พื้นที่ที่เหมาะสมเกี่ยวกับการเลือกใช้เสาเข็มไมโครไพล์

เสาเข็มไมโครไพล์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับอาคารเกือบทุกประเภท มีแผ่นเสาเข็มไมโครไพล์หลายประเภทที่สามารถใช้เพื่อสร้างฐานรากของอาคารได้ โชคดีที่สิ่งเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องจืดชืดและน่าเบื่อ เฉกเช่นคอนกรีตขัดมัน คุณสามารถเปลี่ยนพื้นของคุณเองให้กลายเป็นผลงานศิลปะได้ง่ายๆ ด้วยสีสันที่สาดกระเซ็นไปทั่ว อ่านต่อเพื่อค้นหาทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการระบายสีฐานรากคอนกรีต

เสาเข็มไมโครไพล์สร้างลวดลายบนพื้นซีเมนต์ของคุณ

สิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือต้องรู้ว่าโครงการของคุณจะสามารถทนต่อการเปลี่ยนแปลงที่คุณต้องการได้หรือไม่ ซึ่งหมายความว่าแผ่นพื้นคอนกรีตของคุณจะต้องไม่บุบสลายก่อนจึงจะสามารถเริ่มออกแบบได้ เนื่องจากตะเข็บและรอยแยกบนพื้นของคุณสามารถทำลายการออกแบบได้ จึงจำเป็นต้องซ่อมแซมพื้นซีเมนต์ของคุณก่อนที่จะพยายามปรับแต่งพื้น สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าคุณไม่สามารถทาสีพื้นผิวเสาเข็มไมโครไพล์ได้เว้นแต่จะผ่านการบ่ม ดังนั้น หากคุณมีแผ่นพื้นซีเมนต์ที่เพิ่งสร้างและติดตั้ง จำเป็นต้องรออย่างน้อยสี่สัปดาห์ก่อนที่จะเริ่มทาสีได้

โครงสร้างเสาเข็มไมโครไพล์ ราคาใหม่ควรปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติโดยไม่ต้องใช้สารเคมีในการบ่ม เนื่องจากการเติมสารเคมีและสารทำให้แห้งอื่นๆ อาจทำให้เกิดปัญหาระหว่างการย้อมสีได้ หากคุณต้องการออกแบบและปรับแต่งบ้านของคุณ ทางที่ดีควรปล่อยให้เสาเข็มไมโครไพล์แห้งตามธรรมชาติแม้ว่าจะใช้เวลานานกว่าสี่สัปดาห์เล็กน้อยก็ตาม เมื่อคอนกรีตแห้งแล้ว ควรใช้อะคริลิกฟิลเลอร์เพื่ออุดรอยแตกในแผ่นพื้นซีเมนต์

เมื่อเสาเข็มไมโครไพล์และได้รับการซ่อมแซมแล้ว

ขั้นตอนต่อไปคือการทำความสะอาดพื้นผิวทั้งหมดก่อนที่จะทาสี เนื่องจากสิ่งสกปรกและสารปนเปื้อนอื่นๆ เข้าไปติดได้ง่ายและพบได้บ่อย คุณจึงควรใช้เครื่องล้างไฟฟ้าสำหรับพื้นผิวภายนอก อาจต้องใช้สารทำความสะอาดเพิ่มเติมสำหรับการตกแต่งภายใน ต้องทำความสะอาดลูกกลิ้งที่คุณจะใช้ในการทาสีเพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์ที่ได้จะไม่มีตำหนิหรือสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ เช่น สิ่งสกปรก เมื่อคุณเริ่มทาสีควรใช้แปรงทาสีเพื่อทาสีร่องคอนกรีต 

อาจดูเหมือนต้องใช้สีจำนวนมากเพื่อทาสีพื้นผิวของคุณ เสาเข็มไมโครไพล์จะดูดซับสีส่วนใหญ่ไว้เท่านั้น เมื่อสีย้อมชั้นแรกแห้งแล้ว คุณสามารถทาสีย้อมชั้นต่อไปได้ ขึ้นอยู่กับสีและพื้นผิวที่คุณต้องการ ในกรณีที่คุณต้องการทาสีพื้นผิว คุณจะต้องใช้ไพรเมอร์ก่อนจึงจะเริ่มทาลงบนคราบได้ หากไม่ได้ใช้สีรองพื้นก่อนทาพื้นผิว เป็นไปได้มากว่าผลลัพธ์ที่ได้จะออกมาไม่ดีอย่างที่คาดไว้ ด้วยพื้นผิวใหม่ ฐานรากคอนกรีตมักจะเลียนแบบรูปลักษณ์ที่ทันสมัยของหินธรรมชาติ

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/npmicropile

ไมโครไพล์
ข้อความนี้ถูกเขียนใน บริการ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร