วิธีค้นหาซัพพลายเออร์เนมเพลทแบบกำหนดเองที่ดีที่สุด

การเลือกซัพพลายเออร์ที่เหมาะสมสำหรับป้ายชื่อโลหะแบบกำหนดเองของคุณไม่ควรเป็นเรื่องยาก หากคุณทราบข้อกำหนดของใบสมัครและประเภทของป้ายชื่อที่คุณต้องการ การค้นหาซัพพลายเออร์ที่เหมาะสมก็เป็นเรื่องง่าย ต่อไปนี้คือบางสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับป้ายชื่อของคุณก่อนที่จะเลือกซัพพลายเออร์ป้ายชื่อแบบกำหนดเอง ซัพพลายเออร์เนมเพลทบางรายมีความเชี่ยวชาญในการผลิตป้ายชื่อสำหรับอุตสาหกรรมบางประเภท

เนมเพลทที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้

ไม่ว่าคุณจะต้องการเนมเพลทที่ทำจากทองเหลือง เหล็ก อะลูมิเนียม หรือวัสดุโลหะอื่นๆ เนมเพลทแต่ละประเภทอาจมีข้อกำหนดด้านวัสดุที่แตกต่างกัน โดยทั่วไปจะขึ้นอยู่กับประเภทของแอปพลิเคชันที่คุณมี นอกเหนือจากประเภทของวัสดุที่ใช้ทำแผ่นป้ายชื่อโลหะแล้ว คุณจะต้องกำหนดกระบวนการพิมพ์ที่จำเป็นด้วย เทคโนโลยีการพิมพ์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ การพิมพ์สกรีน การพิมพ์หิน โฟโต้อโนไดซ์ การแกะสลัก และการพิมพ์ดิจิตอล

ขนาดของป้ายชื่อของคุณขึ้นอยู่กับขนาดของวัตถุที่คุณใช้ป้ายชื่อโลหะ แผ่นป้ายชื่อบางแผ่นสามารถเคลือบสีได้ ในขณะที่เนมเพลทบางแผ่นไม่สามารถเคลือบสีได้ สียังสามารถอ้างอิงถึงสีของข้อความบนแผ่นป้ายได้อีกด้วย นอกจากข้อกำหนดด้านวัสดุ ขนาด และสีแล้ว ยังมีลักษณะทางกายภาพอื่นๆ ที่คุณควรพิจารณาด้วย คุณควรจะแจ้งซัพพลายเออร์ด้วยว่าคุณต้องการรูกี่รูบนแผ่นป้าย รวมถึงเส้นผ่านศูนย์กลางของรูด้วย 

คุณจะต้องให้ข้อมูลเกี่ยวกับรัศมีมุม ตัวเลือกกาว หมายเลข บาร์โค้ด

ลักษณะทางกายภาพอื่น ๆ ของป้ายชื่อโลหะของคุณ เมื่อใดก็ตามที่คุณสั่งซื้อป้ายชื่อโลหะแบบกำหนดเอง ซัพพลายเออร์ของคุณจะสอบถามปริมาณจากคุณ ซัพพลายเออร์บางรายเหมาะสำหรับการสั่งซื้อจำนวนมาก ในขณะที่รายอื่นเป็นบริษัทขนาดเล็กกว่ามาก และสามารถรองรับได้ในปริมาณที่กำหนดเท่านั้น เมื่อคุณหาข้อมูลซัพพลายเออร์เนมเพลทคุณควรทราบว่าคุณต้องการป้ายชื่อจำนวนเท่าใด และซัพพลายเออร์รายใดที่สามารถจัดการกับปริมาณของคุณได้ดีที่สุด โดยมีคุณภาพตามที่คุณคาดหวัง หากคุณมีวันที่ที่เจาะจง

คุณต้องดำเนินการตามคำสั่งซื้อให้เสร็จสิ้นและจัดส่งถึงคุณภายในเวลาที่กำหนด อย่าลืมแจ้งซัพพลายเออร์เนมเพลทของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ บางคนสามารถให้การตอบสนองอย่างรวดเร็วในขณะที่คนอื่นอาจไม่สามารถทำได้ โพลีคาร์บอเนตเป็นกลุ่มหนึ่งของเทอร์โมพลาสติกที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการผลิตแผ่นป้ายชื่อ เนื่องจากมีความแข็งแรงเชิงกลสูง มีความเหนียว และความใส เนมเพลทอยู่รอดได้ในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง เช่น อุณหภูมิสูง การสึกกร่อนจากสารเคมี และการกัดกร่อน เนื่องจากเป็นวัสดุที่มีความทนทานสูง


เนมเพลท
ข้อความนี้ถูกเขียนใน สินค้า คั่นหน้า ลิงก์ถาวร