ผู้ให้บริการประตูอัตโนมัติวิธีจำกัดความรับผิดของคุณ

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการบาดเจ็บจากประตูอัตโนมัติที่มีการรักษาไว้บ่อยที่สุดในประเทศ ฉันได้รับการว่าจ้างจากโจทก์และทนายความฝ่ายจำเลยเป็นประจำ ฉันเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่เป็นกลางที่สุดในสาขานี้ และได้รับการร้องขอจากผู้ให้บริการและผู้ผลิตจำนวนมากเพื่อช่วยในการป้องกัน ฉันมีมุมมองที่ไม่เหมือนใครโดยมีส่วนร่วมในการขาย บริการ และการติดตั้งประตูอัตโนมัติและฮาร์ดแวร์ในฐานะผู้รับเหมาที่ทำงานมากว่ายี่สิบห้าปี ผู้ให้บริการประตูอิสระหลายรายใช้บริการของฉันในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านประตูอัตโนมัติเพื่อช่วยแก้ต่างข้อเรียกร้องที่เกิดขึ้นกับพวกเขา เมื่อพวกเขาได้รับการเสนอชื่อเป็นจำเลยร่วมหรือจำเลยร่วม

ประตูอัตโนมัติจะฟ้องโดยตรงกับนิติบุคคล

แต่ละรายที่พวกเขาสามารถระบุได้ในห่วงโซ่การค้า หรือฟ้องเฉพาะฝ่ายสำคัญที่เป็นเจ้าของหรือจัดการสถานที่ซึ่งการบาดเจ็บเกิดขึ้น ในกรณีหลังนี้ หวังว่าจำเลยคนสำคัญจะเรียกร้องค่าเสียหายกับทุกฝ่ายที่เคยทำงานนอกสถานที่ รอให้ฝ่ายย่อยให้การชดใช้ค่าเสียหายที่จำเป็นตามสัญญาเพิ่มเติม ประตูอัตโนมัติหรืออย่างน้อยก็มีส่วนร่วมในการป้องกันและระงับข้อพิพาทที่อาจเกิดขึ้นได้บางส่วน เมื่อข้าพเจ้าถูกคุมขังโดยโจทก์ ข้าพเจ้าได้มีส่วนร่วมในการประเมินและกำหนดผู้รับผิดชอบที่ถูกฟ้องร้องโดยตรง หลังจากการค้นพบและการเปิดเผยเอกสาร

มักจะเห็นได้ชัดว่าผู้ให้บริการหลายรายมักไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการอ้างสิทธิ์ แต่พวกเขากลับถูกระบุชื่อโดยไม่คำนึง ฉันได้แนะนำทนายความของโจทก์บ่อยครั้งว่าความผิดเกิดขึ้นโดยตรงจากการเป็นเจ้าของร้านค้าและการจัดการที่ไม่มีผู้ให้บริการที่มีความสามารถ การตรวจสอบความปลอดภัยทุกวันอย่างครอบคลุม ประตูอัตโนมัติหรือมีโปรแกรมและนโยบายในการฝึกอบรมพนักงานให้เข้าใจถึงความรับผิดชอบภายในองค์กรที่ตามมา

ด้วยระบบประตูอัตโนมัติใดๆ ในหลายกรณี

มีผู้ให้บริการจำนวนมากที่ใช้ทางเข้าประตูเดียว และเป็นการยากที่จะพิสูจน์ว่าบริษัทใดเป็นผู้สร้างปัญหา โดยปกติแล้วจะมีบันทึกและเอกสารไม่เพียงพอที่ระบุว่าบริการใดดำเนินการและโดยบริษัทที่ให้บริการใด การอ้างสิทธิ์ของร้านค้าในเครือขนาดใหญ่อื่น ๆ มีการระบุชื่อผู้ให้บริการหลัก บริษัทในเครือในภูมิภาค ประตูอัตโนมัติและผู้ขายที่ไม่เกี่ยวข้องหลายรายซึ่งอาจผลิตส่วนประกอบหรือดำเนินการติดตั้งดั้งเดิม สิ่งนี้ทำขึ้นเพื่อพยายามรวมเอนทิตีเหล่านี้ไว้ในข้อตกลงที่เป็นไปได้ ทุกกรณีมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีปัจจัยผันแปรมากมาย 

ประตูอัตโนมัติผู้บริหารของร้านค้าที่เกิดการบาดเจ็บรู้สึกว่าผู้ให้บริการที่พวกเขาเรียกร้องตามความจำเป็นจะต้องรับผิดชอบในการเรียกร้อง แม้ว่าผู้ให้บริการเหล่านั้นจะไม่ได้ไปที่ร้านเป็นเวลา 6 เดือนหรือมากกว่านั้นก็ตาม ในทางกลับกัน มีหลายกรณีที่ช่างเทคนิคอยู่ที่ร้านเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกิดการบาดเจ็บ ในสถานการณ์เช่นนี้ ยากที่จะเชื่อได้ว่าผู้ให้บริการไม่มีส่วนผิดต่ออุบัติเหตุดังกล่าว โดยทั่วไปแล้ว กรณีส่วนใหญ่แสดงให้เห็นว่าเจ้าของร้านไม่เข้าใจความรับผิดชอบในการตรวจสอบความปลอดภัยของระบบประตูอัตโนมัติในแต่ละวัน 

ประตูอัตโนมัติ
ข้อความนี้ถูกเขียนใน สินค้า คั่นหน้า ลิงก์ถาวร